Tin tức

Mua Hàng Xách Tay Đức- 9 Kinh Nghiệm Không Thể Bỏ Qua

Đức là một trong những quốc gia bắt đầu nền công nghiệp hóa khá muộn so với các nước châu Âu khác. Tuy nhiên, do có những nền tảng vững chắc về khoa học và tinh thần lý thuyết phải đi đôi với thực hành, việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào sản xuất đã đem đến nhiều thành quả to lớn cho người Đức. Ngày nay, những mặt hàng “Made in Germany” đã ngày càng phủ sóng rộng rãi trên toàn thế giới và được yêu thích, lựa chọn ở nhiều nơi, trong đó có Việt Nam.

Với sự phát triển nhanh của internet và thương mại điện tử, giải pháp mua sắm hàng Đức thông qua các website online đã trở thành hình thức mua sắm mới được khá nhiều người lựa chọn. Nếu đang có ý định đặt mua hàng từ những trang TMĐT này thì bạn đừng nên bỏ qua 9  kinh nghiệm khá bổ ích sau đây:

1. Đừng Bỏ Qua Các Đợt Sale Off Của Các Nhãn Hàng

Các website thương mại điện tử tại Đức cũng có các mùa sale off được diễn ra vào nhiều thời điểm trong năm. Vào mùa sale, các sản phẩm có thể giảm lên đến 50%, người dùng sẽ có cơ hội vừa mua được hàng đảm bảo chất lượng lại có giá thành rẻ.

Nhiều hãng thời trang nổi tiếng như Zara, H&M, Topshop … cũng thường xuyên tổ chức sale off. Thời gian và các thông tin khuyến mãi sẽ được cập nhật cụ thể trên trang web, fanpage, twiter … của hàng. Các bạn có thể theo dõi để không bỏ qua các chương trình hấp dẫn này.

Tin liên quan